Tài liệu môn Thực Tập Công Nghiệp Dược

Link tải full tài liệu: https://drive.google.com/drive/folders/1wplmm7ufy6qPfqNr_EiVui2miezGidm1?usp=sharing
Chào các bạn, như tiêu đề, ở bài đăng này mình sẽ chia sẻ cho các bạn từ kinh nghiệm thi cho đến tài liệu môn THỰC TẬP CÔNG NGHIỆP DƯỢC.
Ở môn học này, chúng ta sẽ được học quy trình bào chế, kiểm nghiệm và đặc biệt là vận hành máy thiết bị trong công nghiệp.
Khác với môn học khác, môn Công Nghiệp Dược có đặc trưng là không cho ghi âm, quay phim, chụp hình, và không được sử dụng SOP (quy trình thao tác chuẩn). Đây là những điểm gây khó khăn và tạo ra sự căng thẳng cho các bạn khi trực tiếp vận hành thi. Do đó, để đối phó việc này, không cách nào khác, chúng ta phải quan sát kỹ thao tác trên lớp, hiểu cách vận hành từng máy và ôn tập thật kỹ trước khi thi. - ôn tập trực quan.; - hình máy thực tập.


Khi thi, các bạn mang theo giấy trắng cắt sẵn, túi ni lông để cân. Ngoài ra phải mang theo khăn để lót cối, việc không mang khăn sẽ bị đuổi ra. Khi thực tập, tuyệt đối không trao đổi, cứ việc ai người đó làm. Về hình thức tổ chức thi, các nhóm nhỏ khoảng 15-20 người cho 1 ca thi. Bạn sẽ được phát đề thi, sẽ có câu hỏi thi và yêu cầu thực tập trong đó. Câu hỏi thi là trắc nghiệm, tự luận hay không có câu hỏi thi (ở những bài thực tập dài), nội dung phần thi giấy này sẽ hỏi loanh quanh kiến thức của phần thực tập mình bốc phải mà không hỏi sang phần khác.
Để ôn tập, các bạn có thể xem tổng hợp đề thi tại đây. Nhớ 1 điều quan trọng, phải tính toán cho đúng mới được thi tiếp, nếu không sẽ bị đuổi ngay lập tức.
Ngoài ra, ở phần bao phim, bao đường, do khối lượng công việc ít nên thầy cô sẽ hỏi thêm lúc đang làm, dạng câu hỏi thường xoay quanh các sự cố gặp phải khi bao viên. Đây là tổng hợp các sự cố mắc phải trong quá trình bao, các bạn tải về đề tham khảo nhé. Nhớ 1 điều là lần 2 nếu học không tới nơi thầy cô vẫn sẵn sàng cho rớt.
Chúng ta gần về đích rồi, chúc các bạn thi tốt.