HÓA HỮU CƠ [Tài liệu Dược Khoa UPHCM]

Link tài liệu full: https://drive.google.com/drive/folders/1JbkUBJl73PBOk1OjwNQ40mNWVeIJWTF3?usp=sharing

TÀI LIỆU HÓA HỮU CƠ .




Bấm vào từng cuốn sách bạn muốn tải

Ngoài ra còn cuốn: HÓA HỌC HỮU CƠ CÁC HỢP CHẤT ĐƠN CHỨC VÀ TẠP CHỨC (Bộ 2 tập) - PGS.TS TRƯƠNG THẾ KỈ
Cuốn 1: 
Giới thiệu: Giáo trình hóa dành cho sinh viên chuyên ngành y - nha - dược, tập 1 giới thiệu các hợp chất hữu cơ đơn giản 
Cuốn 2:
Giới thiệu: Giáo trình hóa dành cho sinh viên chuyên ngành y - nha - dược, tập 2 giới thiệu các hợp chất hữu cơ dị vòng, có nguồn gốc thiên nhiên. 

TÀI LIỆU ÔN THI MÔN HÓA HỮU CƠ


**Lưu ý: tài liệu chỉ nên tham khảo, có những lỗi sai do đó các bạn không nên tin tưởng tuyệt đối. Chúc các bạn thi làm bài thật tốt.

ĐỀ THI HÓA HỮU CƠ - KHOA DƯỢC - ĐH Y DƯỢC TP.HCM


THỰC TẬP HÓA HỮU CƠ 1 - Khoa Dược Đại Học Y Dược TP.HCM

Thi gồm 2 phần, phần lý thuyết và phần thực hành. Trước khi vào thi sẽ bốc thăm, thăm đó chứa nội dung bài thi lý thuyết và thực hành. Ví dụ mình bốc được thăm Acetanilid + 2 câu hỏi lý thuyết là nguyên tắc của phản ứng tạo Acetanilid và khái niệm của sự kết tinh, các bước tiến hành kết tinh. Lý thuyết làm trong 15p.
Thực hành thì sau khi làm xong viết báo cáo nộp. Nội dung báo cáo chỉ gồm: a) nguyên tắc b) kết quả c) bảng hiệu suất.
Kinh nghiệm khi làm bài thi. Có một mẹo nhỏ là nếu bạn học thuộc bài phẩm màu da cam và bạn muốn bốc được thăm làm bài phẩm màu da cam. Đơn giản! TK tôi chỉ cho cách thật ảo diệu. Cái thăm chứa bài phẩm màu da cam nó có màu da cam dây bẩn vô. Bởi vậy chỉ cần lựa thăm nào có màu da cam là đúng nó rồi đó. 
Kinh nghiệm nữa là môn này khó rớt. Muốn rớt thì làm cho thật ẩu mới rớt. Còn muốn điểm cao thì học thuộc 30 câu lý thuyết dưới đây + thao tác thật cẩn thận. Tai mắt của cô luôn lờn vờn quanh bạn để trừ điểm bạn. 
Chúc thành công với điểm 9 ảo diệu.